วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

การเรียนการสอนในสัปดาห์ที่ 11


- อาจารย์ได้แนะนำให้นักศึกษาเข้าไปสมัครเป็นวสมาชิก ทรูปลูกปัญญา เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ศึกษาความรู้เกี่ยวกับสื่อการเรียนรู้และเป็นแหล่งในการอัปโหลดงานเข้าส่ง


ขั้นตอนการสมัคร

1.  เข้าไปที่เว็ปไซต์ http://www.trueplookpanya.com
 แล้วเลือกคลิกไปที่แถบด้านบน REGISTER เพื่อทำการสมัครสมาชิก



2.  คลิกแล้วจะเห็นช่องให้กรอกข้อมูลต่างๆมีทั้งชื่อและประวัติ โดยต้องกรอกให้ถูกต้องและเป็นจริงทุกอย่าง


-  เราสามารถเลือกรูปโปรไฟล์ของเราเองได้



- ก่อนการสมัครเราต้องอ่านเงื่อนไขให้ละเอียดดีสะก่อน เพื่อความปลอดภัยเและผลประโยชน์ของตัวเราเอง


3.  เมื่อกรอกข้อมมูลเรียบร้อยให้รอผลการยืนยันอีกครั้ง โดยทางทรูปลูกปัญญาจะส่งผลการยืนยันมาในอีเมลของเราเพื่อให้เราตอบรับเป็นอันเสร็จมบูรณ์




4.  เมื่อเสร็จเรียบร้อยทุกอย่างแล้วให้เราลองคลิกไปที่ LOGIN กรอกชื่อและรหัสผ่านของเรา หน้าเว็ปก็จะแสดงชื่อและโปรไฟล์ของเราให้เห็นอยู่ทางแถบด้านบนขวา



5.  เราจะสามารถเข้าไปสืบค้นหาข้อมูลในเว็ปไซต์นี้ได้แบบง่ายๆและไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นพร้อมทั้งสามารถอัปโหลดสื่อหรือสิ่งที่เราสนใจให้ผู้อื่นได้รับความรู้ได้เช่นเดียวกัน



- อาจารย์ได้แนะนำให้แก้ไขเครื่องแต่งกายของคาเรคเตอร์ แก้ไขได้ดังนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น